Xếp hạng số 1 cho khăn tắm

Chúng tôi luôn đề cập đến những lợi ích của khăn tắm — mọi thứ từ độ mềm mại, khả năng thấm hút, độ bền và thiết kế — và rõ ràng là giờ đây khách hàng của chúng tôi đều có cùng quan điểm. 

Khăn Homemark của chúng tôi không chỉ nhận được năm sao về mức độ hài lòng tổng thể mà còn đứng đầu bảng xếp hạng về các hạng mục về độ bền, độ mềm, dễ làm sạch, khả năng thấm hút và thiết kế. 

Chúng tôi rất vui khi thấy khách hàng yêu thích khăn tắm của chúng tôi nhiều như chúng tôi!

Độ bền

Tuổi thọ rất quan trọng đối với chúng tôi — chúng tôi muốn khăn tắm của bạn đứng vững trước thử thách của thời gian. Đối với Homemark, điều đó có nghĩa là khăn tắm không bị rách, co rút hay phai màu theo thời gian sử dụng.

sự mềm mại
Có nhiều cảm giác mà bạn phải trải qua khi quấn mình trong chiếc khăn mềm mại, ấm áp sau khi tắm nước nóng ướt át? Chúng tôi không nghĩ vậy - một niềm vui nho nhỏ không gì sánh bằng. Để đứng đầu danh mục này, khăn tắm phải mềm khi chạm vào và thoải mái khi sử dụng — không có gì ngạc nhiên khi chúng tôi nhận được năm sao. 

Dễ dàng làm sạch
Tiêu chí này liên quan đến việc khăn tắm không cần giặt bên ngoài nhà hoặc có những bước làm sạch khó khăn hơn. Và nếu bạn đã xem hướng dẫn chăm sóc khăn tắm của chúng tôi , bạn sẽ biết rằng thật đơn giản để giữ cho chiếc khăn tắm của bạn trông đẹp và có cảm giác tốt nhất. 

Độ hấp thụ
Làm như tên cho thấy; đánh giá này là mức độ hiệu quả của khăn tắm trong việc thấm nước khỏi da. Tại Homemark, chúng tôi thậm chí còn có các bộ sưu tập khăn tắm được tạo ra bằng kỹ thuật kéo sợi đặc biệt giúp hút nước nhanh hơn — như Khăn có họa tiết sống của chúng tôi . 

Thiết kế
Bây giờ chúng ta rời xa chức năng và hướng tới hình thức. Tiêu chí này xoay quanh việc chiếc khăn tắm có “vẻ ngoài thú vị và thẩm mỹ” hay không.

Chúng tôi có rất nhiều màu sắc để lựa chọn trong các bộ sưu tập khăn của mình, từ màu trung tính cổ điển đến màu phấn nhạt cho đến màu sắc tươi sáng.

Bài viết mới nhất

homemark.vn
Vận chuyển miễn phí
Vận chuyển miễn phí nội thành đơn hàng 1.000.000đ.
homemark.vn
Thanh toán tiện lợi
Hỗ trợ thanh toán tiền mặt hoặc thẻ từ các ngân hàng.
homemark.vn
Chăm sóc 24/7
Hỗ trợ, giải đáp mọi thắc mắc 24/7 từ khách hàng.
homemark.vn
Sản phẩm chính hãng
Luôn cập nhập xu hướng mới nhất từ các thương hiệu uy tín.

ĐĂNG KÝ NGAY!

Nhận bản tin khuyến mại Homemark mỗi ngày.